công ty cổ phần giáo dục việt nam
Trang chủ   Đào tạo sơ cấp nghề  Nhà hàng khách sạn  Khóa học nghiệp vụ lễ tân buồng phòng quản lý khách sạn tại Bình Dương

Khóa học nghiệp vụ lễ tân buồng phòng quản lý khách sạn tại Bình Dương

Khóa học nghiệp vụ lễ tân, quản trị khách sạn - nhà hàng, buồng phòng được khai giảng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn trong lĩnh vực này. Bởi theo xu thế hội nhập, ngành du lịch – dịch vụ phát triển như vũ bão, nhu cầu đi tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng… ngày càng nhiều ở mọi tầng lớp, từ trong nước và quốc tế. Ngày 30/12/2011, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã ký Quyết định số 2473/QĐ-TTg phê duyệt “Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030". Khóa đào tạo nghiệp vụ lễ tân kéo dài từ 2 – 3 - 6 tháng đáp ứng nhu cầu trên.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN

TẠI TPHCM - BÌNH DƯƠNG - NHA TRANG - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI

Những yêu cầu cơ bản đối với nhân viên lễ tânnghiệp vụ lễ tân
Quy trình phục vụ khách của bộ phận lễ tân
Nhận đặt buồng, cách thức và các nguồn đặt buồng

Quy trình nhận đặt buồng, làm thủ tục nhận buồng
 Dịch vụ bưu điện, quản chìa khóa buồng cho Khách
Dịch vụ ăn uống, dịch vụ bảo quản tư trang quý và hành lý cho khách hàng & Và các dịch vụ khác
Phương thức thanh toán & Quy trình làm thủ tục trả buồng

Thanh toán hàng ngày với bộ phận Khách sạn & Bàn giao ca lễ tân
Thực tế tại nhà hàng khách sạn từ 3 – 5 sao

 

Giới thiệu tổng quan về nghiệp vụ buồngnghiệp vụ buồng phòng khách sạn
 Chuẩn bị & kết thúc công việc

Phục vụ Phòng khách
 Kiểm tra phòng khách
 Khu vực công cộng và các loại lau dọn
 Công việc của bộ phận phòng
 Cách giao tiếp với khách
 Cách xử lý khiếu nại của khách
 Kỹ thuật và công việc dọn phòng
 Quy trình giao nhận giặt ủi
Thực tế tại nhà hàng khách sạn từ 3 – 5 sao

 

 Tổng quan cơ sở lưu trú và ẩm thực của nhà hàng- khách sạnnghiệp vụ quản trị nhà hàng - khách sạn
 Quản trị cơ sở lưu trú, quản trị cơ sở vật chất và quản trị nguồn nhân lực.

 Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của nghiệp vụ lễ tân (Đặt phòng;  Thủ tục nhận buồng và đăng ký khách; Các dịch vụ khách hàng trong quá trình lưu trú; Thanh toán chi phí của khách và thu ngân;  Tiếp thị và bán hàng tại bộ phận lễ tân...)
Các nghiệp vụ cơ bản của bộ phận Buồng khách sạn (kiểm tra phòng, kỹ thuật và công việc lau dọn phòng, thao tác làm giường, vệ sinh trên các loại chất liệu, quy trình giao nhận giặt ủi, bàn giao ca…)
Thực hành sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn.
Thực tế tại nhà hàng khách sạn từ 3 – 5 sao

 
LÝ DO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI !

- Trên 80% thực hành và đi thực tế tại các nhà hàng, khách sạn lớn trong thành phố.
- Hỗ trợ giới thiệu viêc làm tại các nhà hàng, khách sạn từ (3*-5*)
- Tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống, khách sạn.
- Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên
- Thời gian học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.
- Được học tập và trao đổi kinh nghiệm cùng các giảng viên 5 Sao, giàu kinh nghiệm.

Liên hệ: Phòng đào tạo

0979 868 640 - 0981 116 773 - 0973 868 682 - 0902 957 589

 Khóa bồi dưỡng cấp chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn nhà hàng tại

- TẠI HCM 1: Số 195 Đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
- TẠI HCM 2:  Số 12 Trần Thiện Chánh , P.12, Q.10
- TẠI HCM 3: Dương Đức Hiền, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú
- TẠI CẦN THƠ: Nguyễn Hiền, P. An Khánh, Quận Ninh Kiều
- TẠI HÀ NỘI: Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy
- TẠI NHA TRANG: Đường B1 – Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung – Phường Ngọc Hiệp
- TẠI ĐÀ NẴNG: Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu
- TẠI BÌNH DƯƠNG: Số 65 Đường GS1 Kp Tây B, Đông Hòa, Dĩ An ( Gần Big C Dĩ An )

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỚP HỌC NGHIỆP VỤ KHÁCH SẠN - NHÀ HÀNG

Thực tập lớp quản trị khách sạn tại khách snaj 5*  hình ảnh lớp học nghiệp vụ quản trị khách sạn


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO